Giải mã những lợi ích thương hiệu từ RockStorm.

Thảo luận trong 'ROCK' bắt đầu bởi Loppro_106, 10/5/10.

  1. Loppro_106 Quản lý box

    Tại Việt Nam, MobiFone vẫn đang kiên trì đầu tư cho một chương trình rock mang tính dài hơi và đã tiến hành được 3 năm. Điều gì đã thúc đẩy thương hiệu này tài trợ cho rock – một loại nhạc vốn mang trong nó tính nổi loạn và dễ có scandal?

    [IMG]
    Hàng chục nghìn Rock fan cuồng nhiệt trong đêm biểu diễn ngày 6/5 tại SVĐ Quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh.


    Lý giải về việc tổ chức RockStorm thành một chương trình quy mô hoành tráng và dài hơi trong khi các thương hiệu khác ít khi chọn rock để đồng hành, ông Đinh Việt Hưng – Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone cho biết: “Nếu chỉ nhìn vào một vài hiện tượng cá biệt không mấy tích cực của rock để đánh giá thì sẽ không thể hiểu được vì sao rất nhiều người lại mê rock, đặc biệt là giới trẻ”.
    [IMG]

    Những người bạn nước ngoài cũng phấn khích không kém.


    Theo ông Hưng, điều khiến MobiFone quyết định đồng hành lâu dài cùng RockStorm để quảng bá cho thương hiệu là bởi tính kết nối và lan tỏa mạnh mẽ của rock. “Bạn có thể không thường xuyên nghe nhạc rock, nhưng nếu cùng vào sân vận động xem rock với bạn bè, bạn sẽ rất dễ lây nhiễm sự cuồng nhiệt với rock từ những người xung quanh. Khả năng kết nối và lan tỏa niềm đam mê rất mạnh của rock là những cá tính mà thương hiệu MobiFone rất cần đại diện”, ông Hưng nói.

    Theo nhận định của một số chuyên gia về thương hiệu, MobiFone là một thương hiệu viễn thông, biểu tượng của sự kết nối. Tuy nhiên, sự kết nối này nếu chỉ dừng ở yếu tố kỹ thuật sẽ không đem lại sự cảm nhận mạnh cho người dùng. Để thành công, sự kết nối phải mang tính nhân bản cao và đem lại niềm cảm hứng cũng như sự hình dung một cách dễ dàng từ phía công chúng, và Rock chính là một sự lựa chọn hợp lý để truyền tải thông điệp này.

    Sau 3 năm tổ chức “Bão Rock”, hàng vạn lượt người từng tham dự những đêm rock cuồng nhiệt cùng MobiFone đều có thể nhận thấy một điểm: đến đó, bạn cảm nhận rõ ràng niềm đam mê được lan tỏa mạnh mẽ từ người này qua người khác một cách tự nhiên dù họ chưa quen nhau và khác nhau về nhiều thứ. Tất cả mọi người tham dự đều cảm thấy rất phấn khích, nhiệt huyết dù có thể bản thân họ trước đó chưa từng là một tín đồ của dòng nhạc này.

    Thực tế, MobiFone cũng đã khá thành công trong việc tạo dựng cảm nhận tích cực từ những người đã từng trực tiếp tham dự “Bão Rock” cũng như nhiều triệu khán giả khác xem lại “Bão Rock” qua sóng truyền hình. Đó là cảm nhận về một thương hiệu đem đến niềm vui, sự mạnh mẽ, đam mê cháy bỏng và tính đột phá mà không phải chương trình âm nhạc thông thường nào cũng có thể đạt được.
    [IMG]

    Chất Thash Metal của Titanium luôn thổi bùng ngọn lửa đam mê của các tín đồ Rock.


    Thế nhưng MobiFone và RockStorm cũng đang đứng trước những thử thách lớn. Sau 3 năm tổ chức “Bão Rock”, chương trình cần một sự thay đổi triệt để mang tính cách mạng để có thể vượt lên một tầm cao mới. Điều gì sẽ xảy ra với RockStorm năm tới và MobiFone sẽ cùng “Bão Rock” biểu trưng cho điều gì khác biệt và mới lạ? Đại diện MobiFone - ông Đinh Việt Hưng chia sẻ: “Rock luôn đem lại cho người hâm mộ những bất ngờ. MobiFone cũng như những người bạn của mình đang chuẩn bị những điều đặc biệt cho công chúng vào năm tới”.
    NTT thích bài này.
  2. Rocker Cô Đơn Thành viên

    Mobifone đã rất thành công khi lừa các bạn trẻ đi đăng ký rùi đi nhận vé :))
    Miềng kô cần vé đến giờ ùn ùn kéo vào vẫn vào xem được, phục mobifone ghê;))
    Loppro_106 thích bài này.

Chia sẻ trang này