Tuyển dụng chuyên viên tư vấn nhân sự ( Recruitment Consultant)

Thảo luận trong 'Người tìm việc - Việc tìm người' bắt đầu bởi dulieuvieclam10, 27/9/12.

  1. dulieuvieclam10 Thành viên

    Tuyển dụng chuyên viên tư vấn nhân sự ( Recruitment Consultant)
    Mô tả công việc:
    1/ Tìm ứng viên :
    - Xác định yêu cầu tuyển dụng từ khách hàng, nắm rõ những thông tin cần thiết, phân tích đặc điểm tinh chất từng vị trí tuyển dụng.
    - Tìm kiếm ứng viên thích hợp thông qua các nguồn: Database, Web tuyển dụng của công ty, network, internet, mối quan hệ., săn tìm từ các công ty đối thủ…
    - Sàng lọc những ứng viên sáng giá, phù hợp với tiêu chuẩn của khách hàng, liên lạc mời ứng viên ứng tuyển.
    - Phỏng vấn ứng viên để tìm hiểu về những kinh nghiệm làm việc, kỹ năng cũng như những mong muốn cho công việc trong tương lai.
    - Đánh giá khả năng, kinh nghiệm của ứng viên ,chọn ra những ứng viên sáng giá, hoàn tất hồ sơ gửi khách hàng (nhà tuyển dụng)
    - Sắp xếp lịch phỏng vấn giữa khách hàng và ứng viên sáng giá.
    - Theo dõi kết quả phỏng vấn giữa ứng viên và khách hàng ( Nhà tuyển dụng), nếu có phát sinh, kịp thời tư vấn và hỗ trợ khách hàng hoặc ứng viên.
    - Hoàn thành tất cả những hồ sơ của ứng viên đạt yêu cầu (offer letter, pass probation, labor contract...)
    - Theo dõi lịch làm việc của ứng viên để hỗ trợ kịp thời những vướng mắc phát sinh.
    - Lưu trữ hồ sơ của ứng viên một cách có khoa học
    - Hoàn thành chỉ tiêu theo yêu cầu của trưởng bộ phận....

    2/ Tìm kiếm khách hàng :
    - Tìm kiếm và ký kết hợp đồng tuyển dụng với khách hàng.
    - Chăm sóc khách hàng cũ.
    - Triển khai khách hàng mới..
    - Hoàn thành chỉ tiêu theo yêu cầu của trưởng bộ phận....
    Yêu cầu:
    - Nữ,tuổi từ 25 đến 35. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
    - Khả năng tư duy tốt, ứng xử thông minh .
    - Anh văn tối thiểu đọc hiểu và viết thành thạo.
    - Vi tính thành thạo ( Word, Exel, email outlook, internet..)
    - Khả năng giao tiếp tốt qua điện thoại
    - Khả năng tìm kiếm thông tin trên internet và xử lý thông tin tốt.
    - Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
    - Khả năng thuyết phục tốt.
    - Nhanh nhẹn, nhạy bén trong các tình huống, và xử lý kịp thời.
    - Khả năng chịu áp lực trong công việc cao.
    - Cẩn thận trong việc sắp xếp và lưu trữ thông tin.
    - Hòa đồng, vui vẻ, có tính cầu tiến, chịu khó, ham học hỏi, có nhiều sáng kiến tốt cho công việc.......

    Liên hệ: minh.nguyen@dulieuvieclam.com – Ms Minh
    thanhhai@dulieuvieclam.com – Ms Hải
    Xem chi tiết công việc tại: http://www.dulieuvieclam.com/jobseeker/index.php?do=view_request&id=54395&print=Y

Chia sẻ trang này