Mô tả công việc: - Trực điện thoại, nhận, trả lời và chuyển các cuộc gọi đến các phòng, các bộ phận liên quan. - Tiếp nhận, xử lý và lưu giữ công văn, văn bản giao dịch với công ty. - Chuẩn bị phòng họp cho các hội nghị, hội thảo, cuộc họp, tiếp khách của công ty. - Hỗ trợ các bộ phận khác (nếu có). Yêu cầu: - Sinh viên nữ, năm thứ 2 trở lên. - Ngoại hình ưa nhìn, tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên biết Tiếng Nhật - Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chu đáo trong công việc. Thời gian làm việc: theo ca cố định trong giờ hành chính: từ 4-6h/ca Chế độ: - Lương theo giờ. - Đào tạo các kỹ năng văn phòng theo yêu cầu công việc. - Hưởng các chế độ khác theo chính sách của công ty. Hồ sơ gồm: - Đơn xin việc viết tay. - Sơ yếu lý lịch tiếng Việt và tiếng Anh. - 02 ảnh 4x6 chụp trong vòng 03 tháng gần nhất, 01 ảnh chân dung toàn thân. - Bản sao CMND,thẻ sinh viên. Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2013 Nộp hồ sơ: trực tiếp tại Công ty TNHH PR&Pr Việt Nam - số 35 ngõ 155 Nguyễn Khang, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội hoặc qua địa chỉ email nt.huy@pr-pr.vn Người liên hệ: Anh Huy - 0912.878.232 Nhấn vào đường link để gửi thông tin cho chúng tôi:https://docs.google.com/forms/d/1CyoGL0NFx7WexHcFIfI3E7Jm-HEahK0tMKD_sYJfMdU/viewform