Tuyển GẤP nhân viên lễ tân văn phòng tại Hà Nội (ĐỐI TƯỢNG SINH VIÊN)

Thảo luận trong 'Người tìm việc - Việc tìm người' bắt đầu bởi 5landvn, 15/5/13.

  1. 5landvn Thành viên

    Mô tả công việc:
    - Trực điện thoại, nhận, trả lời và chuyển các cuộc gọi đến các phòng, các bộ phận liên quan.
    - Tiếp nhận, xử lý và lưu giữ công văn, văn bản giao dịch với công ty.
    - Chuẩn bị phòng họp cho các hội nghị, hội thảo, cuộc họp, tiếp khách của công ty.
    - Hỗ trợ các bộ phận khác (nếu có).
    Yêu cầu:
    - Sinh viên nữ, năm thứ 2 trở lên.

    - Ngoại hình ưa nhìn, tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên biết Tiếng Nhật
    - Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chu đáo trong công việc.
    Thời gian làm việc: theo ca cố định trong giờ hành chính: từ 4-6h/ca
    Chế độ:
    - Lương theo giờ.

    - Đào tạo các kỹ năng văn phòng theo yêu cầu công việc.
    - Hưởng các chế độ khác theo chính sách của công ty.
    Hồ sơ gồm:
    - Đơn xin việc viết tay.
    - Sơ yếu lý lịch tiếng Việt và tiếng Anh.
    - 02 ảnh 4x6 chụp trong vòng 03 tháng gần nhất, 01 ảnh chân dung toàn thân.

    - Bản sao CMND,thẻ sinh viên.


    Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2013



    Nộp hồ sơ: trực tiếp tại Công ty TNHH PR&Pr Việt Nam - số 35 ngõ 155 Nguyễn Khang, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội hoặc qua địa chỉ email nt.huy@pr-pr.vn


    Người liên hệ: Anh Huy - 0912.878.232



    Nhấn vào đường link để gửi thông tin cho chúng tôi:https://docs.google.com/forms/d/1CyoGL0NFx7WexHcFIfI3E7Jm-HEahK0tMKD_sYJfMdU/viewform

Chia sẻ trang này